Bà Tô Ái Vang viếng Chùa Ô Chum xã Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm
    Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2022, sáng ngày 06/4 bà Tô Ái Vang - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đã tới thăm và chúc Tết Đại đức, tăng ni, phật tử và Ban Quản trị chùa Ô Chum xã Vĩnh Quới.

    Cùng đi, có ông Huỳnh Ngọc Nhã, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng; ông Kim Thái Phong, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã; lãnh đạo các ban, phòng ngành thị xã và lãnh đạo Đảng ủy - Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Quới tham dự.

 
Quang cảnh buổi thăm viếng.

    Tại buổi viếng thăm, bà Tô Ái Vang thay mặt cho các thành viên trong đoàn, đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Đại đức, sư sãi, gia đình chính sách, người có uy tín, Ban Quản trị nhà chùa và phật tử người Khmer đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, cũng thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thị xã trong thời gian qua nói chung và kết quả những chính sách của Đảng, Nhà nước đối với vùng đồng bào dân tộc Khmer nói riêng; mong rằng Đại đức và bà con phật tử tiếp tục cảnh giác trước các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch lợi dụng tôn giáo, dân tộc để chống phá Đảng, Nhà nước, đi ngược lại với lợi ích quốc gia, dân tộc. Phát huy tinh thần đoàn kết, đón Tết cổ truyền năm 2022 thật sự vui tươi, an lành, tiết kiệm trên tinh thần phòng, chống dịch Covid-19 linh hoạt, thích ứng với điều kiện bình thường mới.

 
Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho nhà chùa.

    Thay mặt nhà chùa, Đại đức Sơn Phước Lợi bày tỏ lòng biết ơn đến Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở đã thường xuyên quan tâm đến đời sống của bà con phật tử người Khmer. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục lấy đạo pháp dân tộc và chủ nghĩa xã hội làm mục đích, tôn chỉ trong hoạt động tín ngưỡng và động viên bà con phật tử phát huy tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua lao động, sản xuất vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng và chung sức, chung lòng tham gia xây dựng nông thôn mới nâng cao.

    Nhân dịp này, đoàn cũng đã tặng nhiều phần quà cho Đại đức và Ban Quản trị nhà chùa, nhân dịp Tết cổ truyền./.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 409
  • Trong tuần: 10 998
  • Tất cả: 1525185
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.